Demifantasy https://blog.demifantasy.com/ Blog của một người Saigon Mon, 22 Apr 2024 11:06:56 +0000 en-US hourly 1 https://wordpress.org/?v=6.5.2 https://blog.demifantasy.com/wp-content/uploads/2023/08/cropped-favicon-32x32.bmp Demifantasy https://blog.demifantasy.com/ 32 32 3845057 Bạch diện https://blog.demifantasy.com/bach-dien/ https://blog.demifantasy.com/bach-dien/#respond Mon, 22 Apr 2024 11:06:56 +0000 https://blog.demifantasy.com/bach-dien/ Ở xứ nhiệt đới, những người mặt trắng thường làm việc trong tư thế cúi đầu.

The post Bạch diện appeared first on Demifantasy.

]]>
Ở xứ nhiệt đới, những người mặt trắng thường làm việc trong tư thế cúi đầu.

The post Bạch diện appeared first on Demifantasy.

]]>
https://blog.demifantasy.com/bach-dien/feed/ 0 48
Phá hoại đất nước https://blog.demifantasy.com/pha-hoai-dat-nuoc/ https://blog.demifantasy.com/pha-hoai-dat-nuoc/#respond Fri, 25 Aug 2023 03:17:51 +0000 https://blog.demifantasy.com/pha-hoai-dat-nuoc/ Cái cách để phá hoại đất nước mạnh mẽ và triệt để nhất là tham gia ba cái thứ kêu là “nghiên cứu khoa học”.

The post Phá hoại đất nước appeared first on Demifantasy.

]]>
Cái cách để phá hoại đất nước mạnh mẽ và triệt để nhất là tham gia ba cái thứ kêu là “nghiên cứu khoa học”.

The post Phá hoại đất nước appeared first on Demifantasy.

]]>
https://blog.demifantasy.com/pha-hoai-dat-nuoc/feed/ 0 30
Làm lại cái blog mới tinh https://blog.demifantasy.com/lam-lai-cai-blog-moi-tinh/ https://blog.demifantasy.com/lam-lai-cai-blog-moi-tinh/#comments Fri, 04 Aug 2023 08:46:23 +0000 https://blog.demifantasy.com/?p=23 Vầy, tui mất backup, mà quên không gia hạn hosting, cũng không backup luôn, hổng biết ăn cái gì mà vừa quên vừa làm biếng dữ dội, cho nên mất cái blog cũ, mất sạch, hình ảnh bài viết comment đồ này nọ của tất cả mọi tui và mọi người. Tui cũng có tìm […]

The post Làm lại cái blog mới tinh appeared first on Demifantasy.

]]>
Vầy, tui mất backup, mà quên không gia hạn hosting, cũng không backup luôn, hổng biết ăn cái gì mà vừa quên vừa làm biếng dữ dội, cho nên mất cái blog cũ, mất sạch, hình ảnh bài viết comment đồ này nọ của tất cả mọi tui và mọi người.

Tui cũng có tìm lại các backup trước đây, như mọi người đều biết là backup là một hành động thường xuyên và liên tục của tất cả mọi người dính dáng tới administration, tuy nhiên, tìm không ra, tìm dữ lắm, chắc phải lục tới hơn 10TB rồi, mà cái backup nào tui cũng có, trừ backup cho cái blog này, nên thôi, làm lại blog mới, mới tinh, mới tới cái logo luôn :)).

Hy vọng mọi người không buồn vì các comment trước đây đã mất, cũng mong đợi mọi người rảnh ghé chơi, comment vài dòng cho vui nhà vui cửa nghen ;).

Tui dạo này không có gì mới, vẫn vậy à, nào rảnh tụi mình đi cafe ăn uống 😉 nếu mọi người ủng hộ đông đông :D.

Vậy nghen, bai, chúc anh chị em luôn nice 😀

The post Làm lại cái blog mới tinh appeared first on Demifantasy.

]]>
https://blog.demifantasy.com/lam-lai-cai-blog-moi-tinh/feed/ 2 23
I’m back https://blog.demifantasy.com/im-back/ https://blog.demifantasy.com/im-back/#comments Fri, 04 Aug 2023 07:14:50 +0000 https://blog.demifantasy.com/?p=11 Chào mọi người, tui đã trở lại :D. Nói gì nói chứ lỡ mua cái domain này tới 2030 rồi, thôi ráng viết được gì viết :)) để không nó uổng xiền 😉 Anh chị em đi ngang để lại vài dòng chào hỏi nghen.

The post I’m back appeared first on Demifantasy.

]]>
Chào mọi người, tui đã trở lại :D. Nói gì nói chứ lỡ mua cái domain này tới 2030 rồi, thôi ráng viết được gì viết :)) để không nó uổng xiền 😉

Anh chị em đi ngang để lại vài dòng chào hỏi nghen.

The post I’m back appeared first on Demifantasy.

]]>
https://blog.demifantasy.com/im-back/feed/ 2 11